Cưỡng chế GPMB đường Lê Văn Lương kéo dài

13/09/2010   -   Tin công ty

Theo lãnh đạo quận Thanh Xuân, lần cưỡng chế GPMB này sẽ thu hồi khoảng 200m chiều dài bàn giao cho đơn vị thi công. Trước ngày cưỡng chế đã có 150 hộ dân ký biên bản bàn giao mặt bằng, trong đó có 137 hộ đã nhận tiền, 66 hộ đang tiến hành phá dỡ, trong tổng số 197 hộ dân liên quan tới giải phóng mặt bằng thuộc dự án này.

Cưỡng chế GPMB dự án đường Lê Văn Lương kéo dài sáng 10/9

Ông Ngô Anh Trí, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Nam Cường (đơn vị thi công) cho biết: “Nếu việc giải phóng mặt bằng thuận lợi, xong trong hôm nay, thì ngay trong tối nay chúng tôi sẽ cho thi công luôn. Dự kiến sẽ thi công xong trước 30/9.

Được biết, TP Hà Nội đã có tới 6 lần ban hành văn bản tháo dỡ các khó khăn về chính sách bồi thường, hỗ trợ, bố trí nhà tái định cư... Riêng giá đất bồi thường đã được duyệt tăng thêm 20%.

Dự kiến phần đường còn lại sẽ thi công xong trước 30/9

Đường Lê Văn Lương kéo dài có chiều dài 7,8km do liên danh Tổng công ty đầu tư phát triển nhà Hà Nội (Handico), Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị (đơn vị thuộc Tập đoàn Nam Cường) thi công. Dự án này là một trong những công trình trọng điểm kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

 

Theo Bee.net.vn

Tin tức khác