Đại học đầu tiên mở ngân hàng cho sinh viên thực hành

17/08/2010   -   Tin công ty

Ngân hàng thực hành có đầy đủ các phòng cơ bản như phòng Kế toán, Tín dụng, Tài trợ thương mại, Quầy giao dịch... quy trình vận hành như một chi nhánh ngân hàng nhằm đem lại cho sinh viên cái nhìn tổng quát về mô hình ngân hàng thực, tiếp cận các phần mềm ngân hàng, phần mềm kế toán phục vụ cho việc thực hành các nghiệp vụ ngân hàng, thành thạo các kỹ năng trong công việc sau khi ra trường.

Ngoài ra, ngân hàng còn có các tài liệu thực tế hoạt động của ngân hàng và doanh nghiệp được xử lý cho phù hợp với môi trường giảng dạy và bảo mật thông tin. Hết khóa học, sinh viên sẽ phải hoàn thành bài kiểm tra lý thuyết và thực hành. Nếu đạt sẽ được trường cấp chứng chỉ.
Ảnh: Tiến Dũng.
Sinh viên làm việc tại Ngân hàng Thực hành Đại Nam. Ảnh: Tiến Dũng.

Lãnh đạo ĐH Đại Nam cho hay, trường sẽ mời cán bộ của các ngân hàng, doanh nghiệp lớn đến hướng dẫn giảng dạy sinh viên trong khi giảng viên của nhà trường từng bước tiếp thu và tiếp nhận công nghệ. Ngân hàng thực hành không chỉ đào tạo cho sinh viên ngành Tài chính- Ngân hàng và Kế toán- Kiểm toán của trường mà còn đào tạo cho sinh viên các trường khác và cũng như những người có nhu cầu học chuyên sâu, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.

Hiện, đây là ngân hàng thực hành đầu tiên dành cho sinh viên.
Nguồn: VN.Express

Tin tức khác