Không gian sống với tầm nhìn không giới hạn tại Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ

30/10/2020   -   Tin dự án

Tọa lạc tại khu vực dân cư sầm uất phía Tây Nam Hà Nội, hiếm có dự án nào cùng phân khúc có được 2 mặt tiền thoáng đãng và thuận lợi về giao thông như Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ.

Không gian rộng mở với tầm nhìn thoáng đãng

Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ sở hữu vị trí đắc địa, mỗi căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra ngoài thiên nhiên. Nếu mặt bên đường Quang Trung hướng ra công viên vườn hoa thì mặt bên Chu Văn An có thể thu trọn toàn cảnh thành phố trong tầm mắt.

Chủ đầu tư TSQ Việt Nam đã hợp tác với Bruce Henderson Architects – đối tác thiết kế danh tiếng đến từ Úc để kiến tạo nên những căn hộ tối ưu diện tích và đậm chất Châu Âu hiện đại. Mọi tiêu chuẩn chất lượng của Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đều được kiểm duyệt khắt khe từ khâu lựa chọn vật liệu cho công trình dự án. Một điểm nổi bật là cửa kính Low E cao cấp được chủ đầu tư sử dụng để cách âm cách nhiệt cho toàn bộ tòa nhà - điều mà rất hiếm dự án nào làm được.

Với cửa kính Low E, mỗi căn hộ đều có không gian yên tĩnh mát mẻ, vừa đón trọn được ánh sáng tự nhiên vừa có thể ngắm cảnh quan sinh động bên ngoài ngay từ căn hộ. Ngoài ra, hệ thống cầu nối 2 Tòa Tháp tại tầng 10 và 17 tạo sự kết nối thuận tiện, đồng thời là nơi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh huyền ảo của thành phố về đêm.

Lấy chất lượng là kim chỉ nam trong việc thực hiện dự án, toàn bộ Tòa Tháp còn được lắp đặt hệ thống thông gió tươi, mang không khí trong lành đến tận phòng ngủ từng căn hộ. Các tầng chung cư đều có trần cao 3,4m tạo sự thông thoáng và dễ dàng bố trí thiết bị trên trần. Đặc biệt, khu vực lánh nạn tại tầng 17 được thiết kế hiện đại, có sức chứa toàn bộ cư dân tòa nhà. Ngoài ra, hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy hiện đại, cửa chính khóa từ 4 chức năng bảo mật cao, bãi đổ xe 8 tầng rộng đến hơn 20.000m2 cũng là điểm cộng khiến dự án hút khách trong những đợt mở bán trước.

Không gian sống với tầm nhìn không giới hạn tại Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ

Hình ảnh thực tế của dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đã hiện hữu

Hưởng thụ tiện ích đẳng cấp ngay bên thềm cửa

Theo đánh giá của các chuyên gia địa ốc, các dự án nằm gần trục đường tuyến metro Cát Linh – Hà Đông và nút giao thông 4 tầng (Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi) sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm bất động sản với tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ, trong đó có dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ của chủ đầu tư TSQ Việt Nam. Cư dân tại Tòa Tháp dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch và trung tâm thủ đô. Vị trí đắc địa này không chỉ có giá trị đối với cư dân mà còn là lợi thế thu hút giới đầu tư bởi tiềm năng tăng giá nhanh chóng cùng mức cho thuê hấp dẫn bậc nhất khu vực cửa ngõ thủ đô.

Không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển, cư dân còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ từ chuỗi trường liên cấp, trường quốc tế, cơ quan hành chính, y tế, siêu thị đến các trung tâm mua sắm giải trí lớn hiện hữu xung quanh.

Mặt khác, Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ còn hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp từ trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi thông minh, phòng gym, spa, sân vườn trên cao,… cho đến nhà trẻ 3 tầng hiện đại. Tất cả chỉ cách căn hộ vài bước chân cho sự tận hưởng cuộc sống bất tận của cư dân.

Không gian sống với tầm nhìn không giới hạn tại Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ

Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ mang đến trải nghiệm sống chất lượng tại Hà Nội

Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ hiện là lựa chọn lý tưởng cho người độc thân, gia đình trẻ hay gia đình nhiều thế hệ để trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất. Nơi các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về việc học tập của con trẻ, hoạt động giải trí cho bản thân và hòa nhập vào môi trường sống văn minh, tri thức.

Với mức giá chỉ từ 25 triệu/m2, pháp lý hoàn thiện, Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ mang đến cơ hội sở hữu căn chung cư “chất lượng tầm cao” nhưng chỉ ở “mức giá tầm trung” cho người dân Hà Nội. Hiện dự án đang sắp sửa mở bán đợt cuối và dự kiến bàn giao vào cuối quý IV/2020.

🏡 Toà Tháp Thiên Niên Kỷ- Kết nối những ước mơ.

👉 Đơn vị phát triển dự án: Công ty TSQ Việt Nam.

👉 Cha đẻ Làng Việt Kiều Châu Âu và chung cư Euroland.

👉 Vị trí trung tâm quận Hà Đông: ngã tư Quang Trung và Chu Văn An, đối diện bưu điện Hà Đông, vườn hoa Hà Đông......

—————

Khách hàng có thể xem thêm thông tin dự án thông qua ứng dụng điện thoại:

💻 iOS: https://tinyurl.com/y2xofxal

💻 Android: https://tinyurl.com/y3plkkql

Thông tin chị tiết, liên hệ:

☎ Hotline Chủ đầu tư TSQ: 0901 553 773

☎ Đơn vị phân phối độc quyền JTAK: 0933 28 4242

🌏 Website chính thức của dự án: www.toathapthiennienky.vn

🌏 Website công ty: www.tsq.vn

🌏 Thông tin nguồn:https://cafeland.vn/tin-tuc/khong-gian-song-voi-tam-nhin-khong-gioi-han-tai-toa-thap-thien-nien-ky-91837.html

Tin tức khác