Kính Low E tại Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ có gì đặc biệt?

25/04/2019   -   Tin tức khác

Với mong muốn hiện thực hóa về một chốn an cư lý tưởng, TSQ Việt Nam đang từng bước minh chứng cho mơ ước của mình bằng dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millennium).

Không dừng lại ở vị trí đắt giá, thiết kế mang hơi hướng Châu Âu và trang bị đầy đủ hệ thống an toàn PCCC, TSQ Việt Nam sắp tới sẽ lắp đặt kính Low E theo tiêu chuẩn hiện đại tại dự án.

TSQ mạnh tay đầu tư kính Low E cho căn hộ Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ

Trên thị trường địa ốc hiện nay, khá ít những dự án được lắp đặt loại kính Low E. Bởi lẽ, đây là loại kính có chất lượng cao cấp đi cùng với giá thành đắt đỏ khiến các chủ đầu tư e dè. Thế nhưng, với định hướng xây dựng không gian sống sang trọng yên bình trong lòng thành phố, TSQ Việt Nam đã chấp nhận cắt giảm lợi nhuận và "mạnh tay xuống tiền" đầu tư loại kính cao cấp này.

Trong bối cảnh nền khí hậu nhiệt đới cộng hưởng bức xạ nhiệt tại các thành phố lớn, kính Low E tỏ rõ lợi thế so với các loại kính thông thường. Kính Low E có tên gọi đầy đủ là Low Energy là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp phản xạ lại ánh sáng mặt trời giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt chậm, giảm tiếng ồn mà vẫn đảm bảo truyền ánh sáng vào trong phòng.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, kính Low E sẽ được lắp đặt tại cửa sổ phòng ngủ nhằm mang tới không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cho cư dân. Cửa kính Low E sẽ bao gồm 3 lớp: lớp ngoài cùng Low E có độ dày 6 ly có tác dụng cản tia cực tím và hồng ngoại; lớp giữa có độ dày 12 ly khí trơ có tác dụng cách âm cực tốt; và lớp trong cùng dày 6 ly có tác dụng cường lực gấp 4 lần kính thông thường.

Với cấu trúc như vậy, kính Low E đặc biệt thân thiện với khí hậu nhiệt đới và có công dụng rõ rệt khi ngăn cản tương đối lượng tia tử ngoại có hại, giảm lượng nhiệt truyền tải mà không ảnh hưởng tới ánh sáng truyền vào căn phòng. Bởi vậy, căn hộ sẽ trở nên ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Ngoài ra còn tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điều hòa mà vẫn giữ được độ sáng và nét thẩm mỹ tối đa.

Kính Low E- bảo chứng cho những công trình hạng sang

Chỉ với chữ Tâm và Tầm, TSQ đang thiết lập nên tiêu chuẩn sống mới trên "sân chơi" bất động sản Hà Đông. Theo đó, không gian sống nên có liên kết vùng thuận tiện, chất lượng và đảm bảo an toàn.

Nhanh chóng chiếm hữu vị trí trái tim Quận Hà Đông, Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ trở thành dự án hiếm hoi sở hữu 2 mặt tiền đường Quang Trung – Chu Văn An với mạng lưới liên kết vùng vô cùng linh hoạt. Đặc biệt, chỉ trong bán kính 1km, từ dự án có thể kết nối với hệ thống trường liên cấp, siêu thị và các bệnh viện lớn.

Tương xứng với vị trí đắt giá ấy, TSQ Việt Nam đã bắt tay với Bruce Henderson Architects- đối tác thiết kế nổi danh đến từ Úc để mang đến những không gian căn hộ tối ưu diện tích và đậm chất hiện đại châu Âu. Theo đó, mọi tiêu chuẩn chất lượng đều được kiểm duyệt khắt khe từ khâu lựa chọn vật liệu xây dựng công trình dự án - then chốt quyết định phân khúc bất động sản.

Kế thừa tinh hoa từ Làng Việt Kiều Châu Âu và chung cư Euroland, TSQ Việt Nam luôn không ngừng sáng tạo để mang tới giá trị khác biệt cho dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ. Vừa mới đây, dự án được quyết định lắp đặt chất liệu kính Low E nhập khẩu cao cấp cho toàn bộ cửa sổ phòng ngủ căn hộ nhằm nâng cao chất lượng không gian sống cho cư dân.

Tọa lạc tại vị trí số 4 Quang Trung, Hà Đông, dự án đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Với kết cấu 44 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án sẽ sớm được lắp đặt hệ thống cửa kính Low E mang đến chất lượng sống đẳng cấp.

Với việc nâng cấp hệ thống kính cho dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millennium), TSQ Việt Nam tiếp tục khẳng định uy tín cũng như chất lượng vượt trội của dự án so với các đối thủ cùng phân khúc. Lựa chọn Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ chính là lựa chọn cho một không gian sống đúng nghĩa.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ, vui lòng truy cập:

Website: https://toathapthiennienky.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/toathapthiennienky.vn

Hotline: 0901.553.773

#TSQ

#Toathapthiennienky

#HatayMillennium

Tin tức khác