Lễ mở bán Dự án Hatay Millennium

02/10/2018   -   Tin công ty

Sáng ngày 29.9.2018, tại Khách sạn Marriott, Chủ Đầu tư - Công ty TSQ Việt Nam đã tổ chức Lễ mở bán căn hộ Dự án Tòa tháp Thiên niên kỷ – Hatay Millennium (địa chỉ tại số 4 Quang Trung, phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội). Ngay từ đầu giờ sáng, Lễ mở bán đã thu hút được rất đông khách hàng tham dự. đây cũng là dịp để Chủ Đầu tư nói lời tri ân với khách hàng và cũng là cơ hội để khách hàng hiểu rõ hơn về Chủ Đầu tư TSQ Việt Nam.

Ảnh 1. Rất nhiều khách hàng đặt mua căn hộ ngay trong ngày mở bán đầu tiên

Tòa tháp Thiên niên kỷ Hà Tây bao gồm hai tòa, tòa A và tòa B. Trong đợt đầu mở bán, Công ty đã tung ra 163 căn hộ tại các tầng 11, 14, 18, 21, 25, 30, 35 và khoảng 50% đã đặt mua căn hộ thành công. Lý giải cho điều này, ông Đỗ Quân – Tổng Giám đốc Công ty đã cho biết. Với lượng giao dịch thành công 50% ngay trong ngày đầu mở bán là do Dự án sở hữu vị trí đẹp nhất quận Hà Đông, tiềm năng tăng giá trị trong tương lai, hệ thống PCCC được đảm bảo, thiết kế căn hộ hợp lý… và đặc biệt khách hàng được hỗ trợ tài chính hấp dẫn.

Ảnh 2. Nhiều khách hàng quan tâm đến kiến trúc độc đáo của Tòa nhà

Dự án Tòa tháp Thiên niên kỷ - Hatay Millennium là sự tâm huyết của Chủ Đầu tư, nhưng sự ủng hộ của khách hàng ngay trong Lễ mở bán đầu tiên chính là yếu tố tiên quyết làm nên thành công trong tương lai của Dự án.

Ảnh 3. Khách hàng quan tâm đến hạ tầng kỹ thuật Tòa nhà

Tiếp đến, với nhiều tiết mục biểu diễn nhạc cụ, hát, múa sôi đông, chương trình đã thu hút sự hưởng ứng thú vị của đông đảo khách hàng. Điểm nhấn của sự kiện là phần bốc thăm trúng thưởng ở cuối chương trình, giải đặc biệt 10 triệu đồng, giải nhất 5 triệu đồng, giải nhì 3 triệu đồng và 7 giải 3 mỗi giải 1 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng trúng thưởng còn được nhận 01 thẻ VISA PREPAID của nhà tài trợ Ngân hàng Indovina.

Ảnh 4. Chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối buổi lễ

Tòa tháp Thiên niên kỷ tọa lạc tại vị trí vàng của quận Hà Đông, với 2 mặt đường Quang Trung và Chu Văn An. Từ vị trí này, cư dân có thể đi đến trung tâm thành phố rất thuận tiện với hệ thống đường sắt trên cao, bus…, liên kết thuận tiện đến các khu vực phát triển trong quận Hà Đông.

Công ty TSQ Việt Nam

Tin tức khác