Tòa tháp 44 tầng ở trung tâm Hà Đông sắp bàn giao

30/10/2020   -   Tin dự án

Tòa tháp Thiên Niên Kỷ - một trong những công trình cao nhất quận Hà Đông, Hà Nội chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong quý IV tới.

Theo thiết kế, tòa tháp Thiên Niên Kỷ cao 44 tầng và 3 tầng hầm. Hiện, mặt ngoài dự án cơ bản hoàn thành, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng để bàn giao cho cư dân vào cuối năm nay.

Được thiết kế kiến trúc bởi Công ty danh tiếng Bruce Henderson Architects (BHA) có hơn 40 năm kinh nghiệm của Australia, dự án có 2 khối tháp thông nhau, lấy cảm hứng từ sản phẩm lụa truyền thống của làng nghề Vạn Phúc với các thanh dọc ngang đan nhau như những sợi vải dệt. Toàn bộ tòa tháp được lắp đặt kính Low E cao cấp, có tác dụng cách âm cách nhiệt và được trang bị hệ thống cấp gió tươi mang không khí trong lành đến từng căn hộ.

Tòa tháp Thiên Niên Kỷ.

Tòa tháp Thiên Niên Kỷ nhìn từ trên cao.

Xây dựng trên diện tích 5.600m2 tại đường Quang Trung (quận Hà Đông, Hà Nội), tòa tháp có 683 căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu, trong đó có 320 căn hộ một phòng ngủ có diện tích 45-70m2; 299 căn hai phòng ngủ rộng 70-90m2 và 64 căn 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng thông thoáng và hệ thống cửa kính lớn từ trần tới sàn giúp mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài.

Trong nội khu dự án, chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng gym, spa... Dự án sử dụng 3 tầng, rộng 1.300m2 làm nhà trẻ kết hợp với sân vườn riêng dành cho cư dân nhí. Bể bơi thông minh trong nhà nằm tại tầng 10 dành cho cả người lớn và trẻ em. Chủ đầu tư còn lắp đặt hệ thống cấp gió tươi đến từng căn hộ, giúp cư dân tận hưởng làn gió tươi mát như giữa khu vườn xanh trên cao.

Tòa tháp Thiên Niên Kỷ nằm ở trung tâm quận Hà Đông.

Tòa tháp Thiên Niên Kỷ nằm ở trung tâm quận Hà Đông.

Bên cạnh đó, dự án còn có 8 tầng để xe với diện tích lên đến hơn 20.000 m2, đáp ứng 160% đỗ xe cho cư dân. Ngoài hệ thống báo cháy, chữa cháy được lắp xuyên suốt 44 tầng và 3 tầng hầm, tầng 17 còn được sử dụng làm không gian lánh nạn đảm bảo sức chứa cho toàn bộ cư dân.

Chủ đầu tư đang mở bán đợt cuối với nhiều ưu đãi cho khách hàng. "Tòa tháp Thiên Niên Kỷ không chỉ là nơi an cư mà còn có giá trị đầu tư bởi chất lượng công trình được đặt lên hàng đầu với việc sử dụng công nghệ, vật liệu tiên tiến nhất cho việc xây dựng cùng các dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn cao cấp", đại diện chủ đầu tư nhận định.


🏡 Toà Tháp Thiên Niên Kỷ- Kết nối những ước mơ.

👉 Đơn vị phát triển dự án: Công ty TSQ Việt Nam.

👉 Cha đẻ Làng Việt Kiều Châu Âu và chung cư Euroland.

👉 Vị trí trung tâm quận Hà Đông: ngã tư Quang Trung và Chu Văn An, đối diện bưu điện Hà Đông, vườn hoa Hà Đông......

—————

Khách hàng có thể xem thêm thông tin dự án thông qua ứng dụng điện thoại:

💻 iOS: https://tinyurl.com/y2xofxal

💻 Android: https://tinyurl.com/y3plkkql

Thông tin chị tiết, liên hệ:

☎ Hotline Chủ đầu tư TSQ: 0901 553 773

☎ Đơn vị phân phối độc quyền JTAK: 0933 28 4242

🌏 Website chính thức của dự án: www.toathapthiennienky.vn

🌏 Website công ty: www.tsq.vn

🌏 Nguồn: https://vnexpress.net/toa-thap-44-tang-o-trung-tam-ha-dong-sap-ban-giao-4164927.html?fbclid=IwAR2I2PU0XMqu7OHOVb3VyEwsinH4rOscYzv1cWQy1K0RDPJ2ppgPXM7hosM

Tin tức khác