TSQ Việt Nam trao quà cho học sinh nghèo vượt khó quận Hà Đông

03/06/2011   -   Tin công ty

Ngày 31/5/2011, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông tổ chức tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu quận năm học 2010-2011, đây là hoạt động truyền thống hàng năm của ngành giáo dục quận, là dịp để tôn vinh, ghi nhận và biểu dương gần 1000 học sinh xuất sắc, những tấm gương tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ của ngành giáo dục quận. Nhân dịp này Công ty TSQ Việt Nam đã tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tiêu biểu quận Hà Đông với tổng số tiền là 20 triệu đồng.

Mong muốn được sẻ chia với học trò nghèo, giúp các em giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống, chương trình trao quà cho học sinh giỏi vượt khó tại quận Hà Đông được Công ty TSQ Việt Nam thực hiện hàng năm. Đây là hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam.

Tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hòa – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông đã ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ tích cực của Công ty TSQ Việt Nam và hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đơn vị trên địa bàn quận. Hoạt động này của Công ty góp phần thực hiện chủ trương khuyến học, khuyến tài, tiếp sức để các em học sinh khó khăn tiếp cận tri thức trên con đường hướng đến tương lai./.

 

Tin tức khác